Nasanay kami sa aming mga kabuhayan at ang ating mga pamilya na naapektuhan ng mga puwersa na lampas sa ating kontrol. Nauunawaan at nagtatakda ng mga layunin at maaaring magplano nang maaga.


Pin On Bugtong

Makikinig ka sa iyong guro gagawa ka ng iyong takdang aralin proyekto etc.

Ang aking karanasan bilang mag aaral. Isang estudyante yan tayo simula noung tayo ay bata paNagsisimula ito simula nuong tayo ay mga bat pa lamangAng ating naging unang guro ay ang ating inaPagkalipas lamang ng ilang taontayoay magsisimula ng mAg-aral sa ating tinatawag na paaralankung saan natututo tayong mas maraming bagay. Hindi ganon ang pagiging isang estudyante. 10 67 Isa sila sa naging inspirasyon ko sa pagtuturo dahil gusto kong ibahagi sa kanila ang aking mga natutunan at hubugin sila para maisakatuparan at maabot nila ang kanilang mga minimithi sa buhay T10 Breadwinner si titser 7 47 Ang motibasyon ko ay ang aking sweldo dahil krisis ngayon.

Ang aking karanasan bilang isang estudyante. Nasanay kasi akong humawak ng mga mag-aaral na nasa ikalawa - ikatlong taon sa hayskul. Ngunit ang buhay ko bilang isang mag-aaral ay hindi rin gaanong kadali para harapin ang kung ano.

Tuloy parin ang pagkuha ng bagong kaalaman dahil ganoon na lamang ang aking pagpapahalaga rito. Matapos mong gamitin ang modyul na ito ikaw ay inaasahan na. Ang pandemya ay hindi naging hadlang upang makapagpatuloy pa rin ako sa aking pag-aaral.

Takot na takot ako sa aking mga kalaban dahil ako ay isang maliit lamang maigsi ang aking biyas nilagnat ako sa sobrang takot halos gusto ko ng umaway ngunit ipinagpatuloy ko ito. Manatiling nakatutok sa mga gawain. ANG KARANASAN KO BILANG MAG-AARAL SA PANAHON NG PANDEMYA Ang mga hamon ng nagdaang ilang buwan ay halos imposibleng mag pokus sa aking edukasyon dahil sa nangyayaring pandemya.

Inumpisahan ko na ring bigyan ng puntos ang aking ipinagawang written work sa ikasampung baitang ng LHS na gawain nila sa. Ayusin ang mga ideya at pisikal na bagay tulad ng isang backpack. Ang aking naging karanasan bilang mag aaral sa pandemya ay mahirap dahil hindi ako sanay na walang gurong nag tuturo mahirap dahil ang ibang mga topic dito sa aking module ay hindi mo masyadong maintindihan pero kahit ganun masasabi ko parin masaya dahil andito sa tabi ko ang aking mga magulang na naging guro ko habang may pandemya nag karoon.

Ang Pag-aaral ay ang bagay na hindi kayang nakawin ng kung sino man at itoy dala dala habang nabubuhay ang kaalaman na mayroon tayo. Pero sa kabila na ganito ang aking naransan nagsisikap ako ng husto at ginagawa ko ang lahat dahil para ito sa sarili kong kapakinabangan. Aralin 2 Ang Aking Karanasan Kasama ang Bumbero at Pulis.

Sa pahinang ito nais kong ibahagi sa inyo ang aking makulay at ibat ibang mga karanasan sa ikapitong baitang. Muli akong nagwagi sa kompetisyon na iyon at ito ay nagtuloy-tuloy hanggang makakuha ng dalawampunt apat na medalya. Mga lakas para sa pag-aaral.

Akoy nagaral simula noong aking ika-5 taong gulang at sa pasimulang pag-aaral na iyon ay nakatanggap ng. Ano ang aking lakas bilang isang mag-aaral. Ito ang una kong pagkakataon na maging guro sa ikapitong baitang.

Naikukwento ang mga naging karanasan bilang kasapi ng komunidad. Mag-aaral ang puso ng pagtuturo. Subukan ang ibat ibang mga diskarte flexible na pag-iisip.

27 Linggo 8 Matapos ang aking huling pagpapakitang-turo aking pinagtuunan na ng pansin ang pagdalo sa mga webinar na mahalaga sa aming mga gurong nagsasanay upang mas lalong mapalawak ang aming karanasan at kaalaman sa pagtuturo. Aralin 3 Ang Aking Karanasan Kasama ang Doktor at Dentista. Halikat tunghayan ang aking karanasan bilang tagapayo.

Aralin 1 Ang Aking Karanasan bilang isang Mag-aaral kasama ang Guro. Aking mga Karanasan bilang isang estudyante Ang aking mga karanasan bilang isang estudyante Ang pagiging isang estudyante ay hindi ibig sabihin pasok lang sa eskwelahan tas pag uwi kakain nalang at pag tapos ay matutulog na.


Lahat Ng Tao Sa Mundo Ay Maraming Karanasan Sa Buhay Halimbawa Nalang An Gating Mga Kababayang Nakar Ang Karanasan Sa Buhay Lahat Tayo Ay May Course Hero


Replektibong Sanaysay Final Docx Replektibong Sanaysay Isang Natatanging Isang Natatanging Karanasan Bilang Mag Aaral Karanasan Bilang Course Hero